Bối cảnh & Thách thức
Hơn 11 năm hoạt động, với sứ mệnh hiện thực hóa hàng triệu ước mơ, FE CREDIT đã thiết lập một nền tảng vững chắc và liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị phần tài chính tiêu dùng với mạng lưới trải dài trên toàn quốc tại hơn 21.000 điểm bán hàng cùng hơn 16.000 nhân viên. Với hơn 12 triệu người dân Việt Nam được giải quyết khó khăn tài chính, trong đó có 30% hợp đồng vay mới mỗi năm, FE Credit đã góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nâng cao mức sống của người dân lao động và thúc đẩy kinh tế tiêu dùng.
Sau quãng thời gian dài hoạt động mức độ nhận diện lý tính trở nên phổ biến và rộng rãi, tuy nhiên cảm tính về FE Credit đã bị đảo lộn và dần trở nên tiêu cực đối với khách hàng và đối tác, bị hiểu nhầm là cho vay nặng lãi, tín dụng đen, lợi dụng người không hiểu biết... Điều này gây cản trở trong việc phát triển thị phần, doanh thu của thương hiệu
Mục tiêu
Thay đổi nhận thức của người dùng về vay tiêu dùng là giải pháp an toàn, đáng tin cậy và nhân văn thông qua ra mắt định vị thương hiệu mới của FE Credit. Xây dựng hình ảnh FE credit là “người bạn” đáng tin cậy cung cấp giải pháp tài chính mang đến một cuộc sống tiến bộ hơn mỗi ngày. 
Giải pháp
Tạo ra một hệ thống nhận diện và hình ảnh gần gũi và tươi sáng hơn, kế thừa những đặc tính đã có và tính chất lịch sử của thương hiệu, xoay quanh con người và các giải pháp hướng tới sự cấp tiến, biến FE Credit trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy và luôn sát cánh trong mọi khó khăn cuộc sống.

You may also like

Back to Top